Ảnh nóng người mẫu Đinh ngọc diệp

Wednesday, January 19, 2011


Monday, 4 October 2010 , Posted by free mobile downloads at 08:50
Đinh Ngọc Diệp là một người mẫu, diễn viên Việt Nam. Cô sinh ngày 11 tháng 10 năm 1984. Cao: 1,65m. Nặng: 47kg. Số đo ba vòng: 82 - 59 - 89 cm.

Ngọc Diệp từng đoạt một số giải thưởng trong ngành thời trang như Á khôi thời trang mùa xuân Nhà Văn hoá Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa khôi Tây Đô 2004, gương mặt khả ái, ứng xử hay nhất, đôi mắt đẹp, Miss Thái Tuấn, măng khiếu xuất sắc, áo dài đẹp, thí sinh được yêu thích nhất.

Khi mới 16 tuổi cô bắt đầu chụp ảnh, quay phim quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí tuổi học trò. Đinh Ngọc Diệp từng đi làm thêm để kiếm tiền như phát tờ rơi trong siêu thị, làm thu ngân, bán hàng Nino Maxx và làm người mẫu cho báo Mực Tím. Ngọc Diệp thi đậu khoa Ngữ văn - Báo chí, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh và đã tốt nghiệp.

Cô còn là người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu: Pond, Honda, Refer, Maxx Nino,.. Từ năm 2006 cô phụ trách chuyên mục thời trang, làm đẹp của tạp chí Tiếp Thị gia đình, Thế giới Văn hóa. Ngoài ra, cô còn là người dẫn chương trình cho chuyên mục Thời trang và Cuộc sống của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.










0 comments:

Post a Comment

KhmerVDO